Pages

Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Lợi Ích Tuyệt Vời Của Quả Chuối

Mặc dù chuối nhanh bị thâm và chỉ ăn ngon trong thời gian nhất định, nhưng chuối có rất nhiều giá trị dinh dưỡng phù hợp với chế độ ăn kiêng của bạn và hỗ trợ hiệu quả quá trình tập thể dụng của bạn.

Chuối chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi: Chuối rất giàu kali, đây là một chất góp phần giúp trái tim khỏe mạnh và huyết áp ổn định. Đối với những người phải vận động nhiều hàng ngày, được cung cấp đủ kali sẽ giúp họ không bị chuột rút và nhức mỏi cơ. Chuối cũng cung cấp vitamin B6 giúp tăng cường hoạt động của não bộ và hệ thần kinh.

Chuối là đồ ăn nhẹ tốt cho sức khỏe: Chuối không chỉ ít béo và ít calori mà còn chứa chất xơ giúp bạn đỡ đói giữa buổi và tránh ăn quá nhiều trước bữa chính. Chuối cũng dễ tiêu hóa, chính vì vậy mà chuối là thức ăn nhẹ tuyệt vời mà bạn nên ăn trước khi tập thể dục.
Sinh tố chuối
Một cốc sinh tố chuối giúp bạn hấp thụ tốt Vitamin B6 giảm stress hiệu quả
Chuối có tác dụng chữa bệnh: Chuối còn được xem là một bài thuốc chữa ợ nóng. Chuối có tác dụng giảm nồng độ a-xít, làm dịu cơn đau dạ dày. Chuối cũng chứa pectin, một chất xơ hòa tan giúp tiêu hóa tốt và giảm táo bón. Vitamin B6 trong chuối giúp não giải phóng serotonin, chất này giúp giảm stress và giúp bạn giải quyết rắc rối một cách bình tĩnh hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét